หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có hiểu rõ cách thức cầm Shang trong Đế chế?

Shang là loại quân có rất nhiều ưu thế trong Đế chế, Hình như, người Trung Quốc luôn nhận chúng ta là hậu duệ của Shang nên các kèo đấu của bọn họ đều lựa chọn Shang, thậm chí, họ chỉ chơi các kèo đầu mà các bên đều là Shang. đấu Shang rất nhàm chán? khẳng định Chưa hẳn vậy, những game thủ quý phái đều chiến Shang rất thú vị cùng điều trước tiên khi chúng ta so tài đẳng cấp và sang trọng với nhau thường là so đẳng cấp điều cung R Shang. Shang chắc là lên đời rất mẫu mực khi kích đời 3 ở 9 phút 40 trong Game, đây được nghĩ như giây phút vàng mà những cao thủ đạt mức.

Shang – dân chơi game VN quen gọi là “Seng”, chắc rằng được lấy dự án từ nhà Đường hoặc nhà Thương của Trung Quốc cổ đại với trong team của Shang, người chơi cũng biến thành nhận thấy có rất nhiều nét rất Trung Quốc.
Shang chính là người đại diện của Đài Loan Trung Quốc cổ đại
Shang chính là người đại diện của Đài Loan Trung Quốc cổ đại
Ưu – nhược điểm của Shang

Một trong những điểm mạnh rộng nhất của Shang đó đó là dân rẻ nhất trong vòng Age of Empires, dân của Shang chỉ có giá 35 thực, chắc hẳn rằng chính bởi vậy mà trận nào Shang cũng tương đối đông dân, rất tương đồng và những cuộc đấu trong thực chất có phương án lấy thịt đè người của họ. và những loại quân khác, để kích đời 3, bạn chỉ có vẻ đánh 25 hoặc 25+1 dân tuy nhiên với Shang, bạn có thể đánh 28 dân mà vẫn bảo vệ phẳng phiu thịt với gỗ. Dường như, Shang là 1 trong những số ít nước nhà có được gần như đầy đủ các loài quân với đều có lẽ lên đầu máu, cụ thể như: Cung A, cung R, sọc 1-1 (đạp đôi), Horse thần, Pháo thần… Đây có lẽ là một trong những ưu tiên cực to mà nhà ban hành dành cho Shang.

Tuy vậy, Shang không phải là không có Điểm hạn chế. Shang không tồn tại Voi, nhà BC không nâng đc bắn chặn, đấy là điểm yếu khi đánh đời 4. Hình như, tuy Shang có đầy đủ các loại quân nhưng đa số những tổ chức quân này đều không hẳn quân tuyển, không gây chú ý khi buộc phải cạnh tranh với các loại quân khác. Bên cạnh đó, dường như do dân rẻ nên năng suất lao động cũng không thực sự nổi trội.
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Cách chơi Shang theo bản đồ Hill Country

Theo luật VN cùng Trung Quốc, Shang có các kèo đấu như 1-1, 2-2, 3-3 hoặc 4-4, Trong khi, Shang cũng có thể xuất hiện trong các kèo Random 4-4. Hình như, khi solo Shang hoặc các kèo thuần Shang còn có vẻ đánh thuần tiễn (chỉ đánh cung R) hoặc hỗn mã (cung R kẹp ngựa sọc). so với từng bài đánh sẽ có được mật tịch tiến hành quân khác nhau với tùy theo từng bài mà năng lực điều quân, phương án công kích – phòng vệ hay dựa trên công – thủ nhà cũng khác biệt. chỉ trong bài viết này, mình chỉ chủ yếu chỉ dẫn vào việc lên đời.

Đời 1, Shang chắc là xây nhà gỗ trước và lùa hươu về ăn tận nhà (bài Tàu) hoặc theo bài cổ điển là ăn quả trước. kết hợp đi dò thêm tài nguyên để đủ thực thì kích đời.

Đời 2, dò khoáng sản, địa thế nhà, câu voi cùng lùa hươu, kiếm tìm mỏ quả phụ, còn nếu không đủ thì đi đập lô. Bài đẹp hình như đánh 28 dân, muốn ép đời nhanh lẹ có khả năng đánh 25 hoặc 26 dân. trong quá trình kích đời 2 lên 3 cần chăm chú nâng chặt gỗ.
Shang chỉ có thế mạnh ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Shang chỉ có thế mạnh ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Đời 3, Shang là dòng quân kích đời 3 sớm nên thường cần là quân chủ lực chỉ trong Random, bởi thế chọn lựa đánh ngựa chém là điều nên tiến hành. phương án dâng nhà dường như là giải pháp hài hòa nếu như khách hàng nằm phí trong góc, nó có vẻ giúp nhà cho đồng đội đổi mới. Nếu dư khoáng sản thì nâng bánh xe sớm để hình như lên cung R, đa dạng hóa loài quân để cơ động hơn với có khả năng chống phù thủy.

Đời 4, Shang bây giờ không hề vô số điểm mạnh, hãy lựa theo tình huống để chắc là đẩy cho các chủ lực khác mạnh hơn nâng cấp. Nếu cần phải làm chủ lực, bạn có thể chọn lựa đánh Horse thần hoặc đạp đôi, tuy không mạnh nhưng cũng đủ sức gánh team trong time nhất định.

Bên trên đây là các chỉ dẫn của chúng tôi về kiểu cách đánh Shang trong Age of Empires, chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น