หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Kinh nghiệm giảm cướp lag lúc thi đấu Minecraft bên trên máy hèn

Minecraft là một tựa game...hai mặt nhất chỉ trong lịch sử vẻ vang ngành công nghiệp trò chơi, khi bàn tới đòi hỏi về phần cứng. Nền bối cảnh “tối cổ” của Game khiến cho gamer ban sơ bị đánh lừa bởi đòi hỏi cấu hình bước đầu rất nhẹ dịu.

Dù vậy, càng để nhiều sức lực vào việc xây đắp bản đồ trong Game, càng nghiền Minecraft hơn cũng là lúc game thủ cảm nhận thấy bộ máy của bản thân mình càng ngày càng ỳ ạch hơn, mỗi khi chạy game show “nhẹ hều” này.

Nếu cũng bận rộn cần chủ đề trên và ngần ngại chưa chắc chắn giải quyết và xử lý thế nào thì đây đích thị là bài viết dành cho bạn rồi. bọn họ rồi sẽ và nhau nghiên cứu các đề tài về hình ảnh của Minecraft gây ảnh hưởng đến yêu cầu phần cứng, với những biện pháp nâng cao nhiều nhất có khả năng.
Minecraft khi xây đắp đồ sộ lên cũng ngốn phần cứng bom tấn hơn gamer tưởng nhiều
Minecraft khi xây đắp đồ sộ lên cũng ngốn phần cứng bom tấn hơn gamer tưởng nhiều
Trước tiên, cần phải nói chi tiết hơn về hiện tượng lag chỉ trong Minecraft

Thứ nhất, cơ bản nhất, chính là lag phần cứng, tuyệt có thể nói là yêu cầu bối cảnh từ trò chơi vượt quá năng lực cập nhật của dàn máy tính của bản thân.

Nghe bắt gặp câu này, có lẽ rằng nhiều người chơi sẽ không còn đồng tình, vì cho rằng cấu hình máy tính xách tay của mình tuy không mạnh, song vẫn thừa sức ăn đứt chế độ "nhẹ hều" như Minecraft.

Tuy nhiên, cần được nhận thấy rõ thời điểm gamer bắt đầu chơi trò chơi, và chơi ở mức tương đối, so với những bạn dạng "hardcore", cày cuộc, thi công cả một map khổng lồ và đầy chi tiết chỉ trong Game.

Về cơ bản, Minecraft có cần thiết rất nhẹ bởi khởi đầu mỗi round chơi nó chỉ bao gồm 1 số hình khối dễ chơi, vuông vức, và một trong những mảng texture - làm từ chất liệu mặt phẳng dễ chơi, thường là đồng màu.

Bạn cứ hiểu nôm na là bộ khung càng phức hợp với phần bề mặt càng chi tiết thì bắt buộc cần phần cứng rồi sẽ càng nặng nề hơn (đó là chưa nói đến những nhân tố cảm giác cùng bộ lọc khác).

Vì vậy, xây một căn hộ chỉ trong Minecraft vẫn chính là nhẹ hều, xây cả 1 vườn hoa vẫn là nhẹ. tuy nhiên xây cả 1 bản đồ um tùm từ công trình kiến trúc nhà cửa, biệt thự, lâu đài, tới những cảnh quan tự nhiên và thoải mái như rừng, sông nước, núi,...lại là cả một câu chuyện khác.
Cùng những người chơi chơi Minecraft dạng “hardcore”, tải một máy vi tính cấu hình vượt trội là điều nên có
Cùng những người chơi chơi Minecraft dạng “hardcore”, tải một máy vi tính cấu hình vượt trội là điều nên có
Từ là 1 đến vài ô vuông khối hộp đơn giản, nay đã được cấp số nhân lên hàng nghìn lần. vì vậy cần thiết về giao diện ở thời điểm đó tất nhiên cao hơn rất nhiều. nếu như bạn thiết lập một card giao diện khủng, cùng bộ nhớ V-ram từ 4Gb trở lên thì có lẽ rằng buộc phải mất tương đối nhiều công xây cất mới có khả năng khiến máy ỳ ạch.

Nhưng với các người sở hữu những loại card đời cũ hơn, và bộ nhớ lưu trữ thấp, giỏi thậm chí là các loài card tích hòa hợp, thì việc trò chơi tạo nhiệm vụ hình ảnh lên laptop sẽ sớm hơn nhiều.

Thứ hai, do là 1 game show có hệ điều hành trực tuyến, việc sở hữu một đường truyền ổn định cũng rất cần, ảnh hưởng rất cao tới độ mềm mại khi chơi trò chơi.

Vậy làm thế nào để ngăn cản hiện tượng giật lag khi chơi game Minecraft?

Trước tiên, vẫn buộc phải bạn phải ngó lại 1 đợt tiếp nhữa đòi hỏi về phần cứng của trò chơi, chi tiết như sau:

Cấu hình tối thiểu:
CPU: Intel Pentium D hoặc AMD Athlon 64 (K8) 2.6 GHz
RAM: 2 GB
Ổ cứng trống: Tối thiểu 200 MB
GPU (Tích hợp): Intel HD Graphics hoặc AMD Radeon HD Graphics
GPU (Rời): Nvidia GeForce 9600 GT hoặc AMD Radeon HD 2400

Cấu hình đề nghị:
CPU: Intel Core i3 hoặc AMD Athlon II (K10) 2.8 GHz
RAM: 4 GB
Ổ cứng trống: 1 GB
GPU: GeForce 2xx Series hoặc AMD Radeon HD 5xxx Series
Minecraft có nền giao diện xem qua rất cũ kỹ, tạo cảm xúc...nhẹ hều
Minecraft có nền giao diện xem qua rất cũ kỹ, tạo cảm xúc...nhẹ hều
Chăm chú là trong cả khi đạt tới mức cấu hình khuyến nghị, trò chơi vẫn dường như rơi vào tình trạng chiếm giật, nếu như bạn kiến tạo một map quá khủng như đã nghiên cứu ở trên. lúc này một card giao diện có bộ nhớ lớn sẽ giúp đỡ nâng cấp khá tuyệt thực trạng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm thiết lập về bối cảnh xuống một chút, nếu như không có đc một cấu hình máy lý tưởng. Do nền đồ họa khá là đối kháng sơ, việc giảm độ phân giải của Game, cụ thể từ đầy đủ HD xuống 720P, cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất số lượng bối cảnh khái quát, nhất là bên trên những ảnh nền bé nhỏ từ 20 inch trở xuống.

Dường như chúng ta có thể tính tới việc cần dùng những phiên bản mod đặc biệt quan trọng, phụ trợ tiết giảm tối đa những cảm giác “ngốn phần cứng” của trò chơi, hỗ trợ những công trình đồ sộ của bản thân trở thành khối lượng nhẹ hơn.

Bên trên đây tụi tôi đã trình bày với người chơi về Nguyên Nhân cùng một vài biện pháp nhằm hạn chế “tới mức tối đa” hiện tượng cướp đơ khi chơi game Minecraft. Hãy đừng quên Minecraft là một trong cuộc chơi có bắt buộc cần giao diện...rất gian lao lường, chịu ràng buộc nhiều vào quy mô kiến tạo của mình. chính vì như thế hãy hiểu rõ được về cấu hình máy tính xách tay của bản thân cùng “lượng sức” cho hài hòa nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น