หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Heimerdinger mùa 10 cùng bảng ngọc bắt đầu

Nhà khoa học Yordle tài năng mà Boss - Giáo sư Cecil B. Heimerdinger nhận được sự tán dương là một trong bộ óc tân tiến nhất bởi phát minh sáng tạo to con Piltover. thao tác làm việc đam mê đến mức chưa biết mệt mỏi và bị ám ảnh bởi các bước nên ông gồm có bí ẩn khiến những đồng nghiệp cần phải hổ thẹn. Heimerdinger luôn khao khát trả lời những thắc mắc hóc búa nhất của ngoài hành tinh mặc dù các triết lý nêu ra thường khó khăn hiểu với nhiều tính riêng tư, bởi Heimerdinger cho rằng kiến thức hình như được tóm tắt, đồng thời nhiệt tình dạy dỗ tất cả những ai muốn học.

Khi đạt đc bằng tiến sĩ thứ 3, ông cho rằng quê ngôi nhà mình chẳng còn mấy thứ để đào bới nên đã tập trung một số yordle có chung quan điểm để cùng nhau tiến bước quãng đường lan rộng ra học thức, tạo nên các trụ cột cho Học viện Yordle vì Khoa Học & tân tiến có tiếng thời buổi này.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm nổi bật là rất chi là cứng cáp nên những pháp sư rất gian khổ có khả năng hạ gục, anh hùng này cũng chắc là chống lại những quả cầu tuyết lăn của pháp môn sư. hơn thế nữa Heimerdinger có cảm giác khống chế khổng lồ bên trên diện lớn nên trở thành một máy bộ khống chế và đỡ đòn cực tức giận và kẻ địch. tuy nhiên điểm yếu là các khả năng khống chế của Heimerdinger rất gian truân để cần dùng công dụng, lại không có năng lực để chạy trốn nên dễ bị đối phương áp sát tấn công.

Bảng kĩ năng của Heimerdinger

Năng lực nội tại ma Pháp Cơ Giới: Heimerdinger gia tăng cho ụ súng H-28G với tướng bạn hữu ở kề bên speed hồi máu.

Ụ Súng tân tiến H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy đc trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu công kích các đối tượng. cực hiếm máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng có vẻ tự tắt máy nếu địch đi ra quá xa.

Heimerdinger cần dùng Ụ Súng văn minh

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về chỗ đứng nhỏ trỏ chuột rồi lướt qua một khoảng cách ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, các doanh nghiệp trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã chọn, gây sát thương lên các công ty đối phương, làm choáng các nạn nhân trúng chiêu trực tiếp với làm chậm speed dịch rời của chúng trong 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ sẽ ảnh hưởng choáng trong vòng 1.25 giây.

Nâng cấp là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra trợ giúp khả năng sau đó của hắn đc gia cường hiệu lực mà dường như không tốn năng lực, đồng thời cường điệu hóa hiệu ứng của nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương với những phát bắn thường có tia chớp đạn trong 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm với những trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech với 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. các tướng và quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương nhiều nhất. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ cần quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ tạo sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng với làm chậm tốc độ di chuyển.

Lối chơi Heimerdinger

Đầu trận chiến bạn nên dùng Ụ Súng Tân tiền xu H-28G để giúp đỡ dọn bộ đội chóng vánh cùng đẩy chúng thật nhanh chóng vào trụ để ép đối thủ cần farm trong vòng trụ. Hãy nỗ lực đặt Ụ Súng văn minh vào các bụi cỏ để giúp đỡ góc nhìn với giúp đỡ bạn dễ farm hơn. tình huống gặp gỡ buộc phải pháp môn sư chắc là ”dọn súng” tốt như Syndra thì chớ nên đặt vô số.

Nếu bạn muốn dồn sát thương hãy dùng combo Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để làm choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ khiêm tốn để gây con số sát thương cao trong khoảng thời gian ngắn.

Bảng kỹ năng Heimerdinger mùa 10

Giai đoạn đi đường năng lực làm yếu không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng cao. giống như đặt nhiều nhất tới ba trụ ở những chỗ đứng thích hợp sẽ có chức năng gây sát thương ra nhiều nhất. Dùng kỹ năng Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) cùng Tên Lửa Hextech Cỡ con (W) cấu rỉa máu địch từ xa. cùng con số sát thương từ trụ với E W, Heimer giống như thuận tiện hạ gục kẻ thù nào dám lại gần. Giữa ải Heimerdinger không có khả năng đảo đường tốt, thay vào đây bạn nên tạo ức chế ở đường của bản thân tối đa nhằm hấp dẫn sự xem xét của tướng đi rừng địch thủ với hỗ trợ anh em game thủ đạt thêm những giải pháp lựa chọn. Việc đặt Ụ Súng tiến bộ H-28G 1 cách hợp lí sẽ là tool đắc lực giúp đỡ cho bản thân 1 chọi với 2 đối thủ.

Mặc dù Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu phải ghi nhớ cần phải đi gank thì có vẻ dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 và cải thiện. trong giao tranh, nếu đối phương chủ động mở giao tranh trước, chúng ta có thể chọn giữa nâng cấp Q hoặc E nhằm mục đích tăng số lượng sát thương diện rộng cũng giống khống chế dễ ợt giúp cho anh em của bạn có thế mạnh chỉ trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น